Giới thiệu về tôi

Hà Nội, Vietnam
Luật sư thành viên Đoàn luật sư thành phố Hà Nội. Trước khi làm Giám đốc công ty luật Long Hà là thành viên sáng lập của công ty luật hợp danh V.I.P

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2009

GIỚI THIỆU CÔNG TY LUẬT LONG HA

Hãng luật LONG HÀ là một công ty tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý, chuyên gia tư vấn đầu tư, quản lý kinh doanh có trình độ cao, năng động, sáng tạo, có kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật, tư vấn đầu tư, tư vấn quản lý kinh doanh cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Mục tiêu của LONG HÀ là luôn tạo ra những thay đổi tích cực trong hoạt động quản lý, đầu tư kinh doanh của các doanh nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để doanh nghiệp luôn luôn phát triển, tăng cường vị thế cạnh tranh trong cơ chế thị trường.Thông qua việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý, quản lý chuyên nghiệp và toàn diện, các giải pháp thông minh, sáng tạo, đa dạng để phục vụ khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của mình.
Phương châm hành động của hãng luật LONG HÀ là: “VÌ LỢI ÍCH TỐI ƯU VÀ THÀNH CÔNG” của khách hàng.
Hãng luật LONG HÀ đã hỗ trợ thành công nhiều nhà đầu tư trong nước, nhà đầu tư nước ngoài trong việc triển khai các dự án đầu tư, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách thuế, tài chính, pháp luật, lao động, chuyển giao công nghệ và giải quyết các tranh chấp liên quan. LONG HÀ hiện có mạng lưới khách hàng rộng lớn đang sử dụng thường xuyên các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp do LONG HÀ cung cấp.
LONG HÀ là một hãng luật cung cấp các dịch vụ pháp lý một cách chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, luôn đáp ứng các nhu cầu quản lý, kinh doanh cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, LONG HÀ đang tiếp tục mở rộng sự hợp tác với các chuyên gia tư vấn cao cấp trong các ngành và lĩnh vực khác nhau; phát triển mối quan hệ với các Bộ, Ban ngành, các cơ quan quản lý Nhà nước ở Trung ương, địa phương đặc biệt là các cơ quan quản lý đầu tư và thương mại nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
LONG HÀ cam kết cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp mang tính toàn diện, hiệu quả, sáng tạo đảm bảo tính chuyên môn cao và dịch vụ chuyên nghiệp.
LONG HÀ hy vọng trở thành nhà tư vấn tin cậy và lâu dài của Quý Khách hàng.

Trân trọng!
Giám đốc công ty luật Long Hà:
Luật sư Phạm Quốc Bình
Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty luật Long Hà.
Địa chỉ: 309 Thanh Nhàn – Hà Nội.
Điện thoại: 0913.38.27.38
Email: luatsuvip@yahoo.com.vn; lhlawyer@ymail.com


1 nhận xét: