Giới thiệu về tôi

Hà Nội, Vietnam
Luật sư thành viên Đoàn luật sư thành phố Hà Nội. Trước khi làm Giám đốc công ty luật Long Hà là thành viên sáng lập của công ty luật hợp danh V.I.P

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP DO HÃNG LUẬT LONG HÀ CUNG CẤP.

* VÌ LỢI ÍCH TỐI ƯU VÀ THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG luôn là phương châm hành động của luật sư, các chuyên gia đang làm việc tại công ty luật LONG HÀ.
Công ty luật LONG HÀ có nhiều luật sư với trình độ học vấn cao, hành nghề lâu năm. Cùng với các luật sư, LONG HÀ có đội ngũ chuyên gia giỏi về kinh tế, tư vấn quản lý, tư vấn đầu tư, am hiểu chính trị-xã hội,...
Chúng tôi cũng có mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước, các tổ chức phi chính phủ, các cá nhân có uy tín. Với trình độ nghiệp vụ và khả năng tiên đoán những thuận lợi, khó khăn để kịp thời đưa ra những đối sách thích hợp, vận dụng pháp luật một cách khôn khéo nhất từ đó cho phép công ty luật LONG HÀ đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu đa dạng, phức tạp của khách hàng.
Bởi vậy công ty luật LONG HÀ sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng.


*
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU CỦA CÔNG TY:

Công ty luật LONG HÀ với mục tiêu xây dựng một tổ chức tư vấn mang định hướng phát triển chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm bảo vệ và tối đa hóa lợi ích cho các khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ pháp lý, giải pháp phục vụ khách hàng đạt chất lượng cao.

LONG HÀ tự hào có một đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm trong việc tham gia cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Do đó, chúng tôi đã tư vấn thành công rất nhiều dự án đầu tư trong nước, đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; hàng chục quan hệ sở hữu trí tuệ, li – xăng, chuyển giao công nghệ; hàng trăm giao dịch tài chính lớn.

Phù hợp với đặc thù Việt Nam cũng như tính chất đan xen, phức tạp của các hoạt động xã hội, công ty luật LONG HÀ luôn luôn xác định sử dụng phương pháp tiếp cận vấn đề theo hướng đa chiều, toàn diện, thực tiễn và bám sát với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các luật sư cùng với chuyên gia tư vấn của LONG HÀ có nền tảng kiến thức luật pháp vững chắc, đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, bên cạnh kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực mình phụ trách còn có hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực khác, các giải pháp phục vụ tốt nên đã thoả mãn các yêu cầu một cách toàn diện, mang tính ứng dụng thực tiễn cao đảm bảo LỢI ÍCH TỐI ƯU và THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG.

Với các luật sư và chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm, có uy tín ở Việt Nam cũng như quốc tế của mình, LONG HÀ hoàn toàn tin tưởng có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ pháp lý với chất lượng tốt nhất.

LONG HÀ hoạt động trong các lĩnh vực chuyên môn sau:

- Tư vấn thành lập doanh nghiệp;

- Tư vấn thuế;

- Tư vấn các vấn đề về quản trị nội bộ doanh nghiệp;

- Tư vấn về tạm ngừng hoạt động, phá sản, giải thể doanh nghiệp;

- Tư vấn sắp xếp, tổ chức lại doanh nghiệp;
- Tư vấn đầu tư nước ngoài;
- Tư vấn tài chính và Ngân hàng
- Tư vấn các dự án bất động sản;

- Tư vấn về Đất đai
- Tư vấn sở hữu trí tuệ; tư vấn chuyển giao công nghệ.

Các dịch vụ chuyên nghiệp nêu trên chúng tôi cung cấp cho khách hàng dưới hai hình thức:

i. Ký hợp đồng giữa quý khách hàng và công ty luật LONG HÀ cho từng vụ việc cụ thể;

ii. Hoặc, ký hợp đồng tư vấn thường xuyên, với hình thức này chúng tôi có vai trò là luật sư thường trực tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh hàng ngày trong hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng một cách kịp thời và nhanh chóng, khách hàng vừa tận dụng được trí tuệ tập thể của đội ngũ các luật sư, các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực pháp luật, vừa tiết kiệm được chi phí do được hưởng mức phí thấp nhất bởi tính ưu việt của hình thức cung cấp dịch vụ này.

Công ty luật Long Hà hy vọng trở thành đối tác tin cậy và nhà tư vấn chuyên nghiệp của các doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét